Thực Phẩm Sạch

Kính gửi quý khách hàng.

Lời đầu tiên, Văn phòng Thực Phẩm Sạch kính gửi lời chúc sức khỏe, thành đạt, và lời cảm ơn chân thành tới tất cả quý khách đã quan tâm đến Thực Phẩm Sạch.
Văn phòng Thực phẩm Sạch là nơi mang đến cho người tiêu dùng những đặc sản Phú Quốc tươi sạch, nguyên chất, đảm bảo an toàn khi sử dụng.


Nay Văn phòng Thực Phẩm Sạch chúng tôi trân trọng gửi đến quý khách hàng thư ngõ mong muốn quý khách hàng vui lòng lựa chọn sản phẩm và chúng tôi có thêm khách hàng thân thiện mới.
Các sản phẩm của chúng tôi:
- Nước mắm Kim Hoa Phú Quốc: thơm ngon, nguyên chất, nấu theo phương pháp truyền thống, giàu đạm (400), đóng toàn bộ bằng chai thủy tinh.
- Cá thu: câu, tươi, không ủ ướp, không chất bảo quản.
- Cá trích: tươi, đã lược bỏ xương, đóng gói dùng ăn gỏi.
- Hạt tiêu: lọc bỏ quả xanh, chín đều, thơm, cay.


Với hình thức thanh toán linh hoạt, giao hàng miễn phí, sản phẩm có tính cạnh tranh cao trên thị trường.
Quý khách hàng có nhu cầu lựa chọn, hợp tác hoặc muốn biết thêm chi tiết về từng loại sản phẩm xin vui lòng liên hệ trực tiếp với Văn phòng chúng tôi qua số điện thoại 043 747 6281.


• Để biết thêm chi tiết xin vui lòng liên hệ:
VP Thực Phẩm Sạch số nhà 17 ngõ 1 khu tập thể 16A Lý Nam Đế.
SĐT: Hòa: 0982 266 268
Email: thucphamsach16@gmail.com
Facebook: Thực Phẩm Sạch

Chân thành cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm đến thư ngõ này!

1 nhận xét:

  1. NHỮNG SAI LẦM THƯỜNG GẶP KHI ĂN QUẢ ÓC CHÓ
    Như đã biết quả óc chó quả óc chó đối với bà bầu
    có nhiều công dụng hữu ích cho sức khỏe con người, đặc biệt là phụ nữ mang thai và trẻ nhỏ. Ngày nay ở nước ta việc sử dụng quả óc chó khá rộng rãi, tuy nhiên không phải ai cũng biết cách sử dụng như thế nào để mang lại hiệu quả cao nhất cho sức khỏe con người.
    Mang lại hiệu quả tức thì
    Có rất nhiều người lầm tưởng rằng với những công dụng hữu ích mà quả óc chó mang lại thì chỉ cần sử dụng một vài lần là sẽ thấy được hiệu quả. Tuy nhiên thực tế chứng minh rằng không có bất kỳ một loại thuốc hay loại thực phẩm thần thánh nào, mà mang lại hiệu quả tức thì ngay những lần đầu sử dụng, và mua quả óc chó tại hà nội
    cũng vậy, các axit béo không bão hòa nếu muốn tham gia vào quá trình trao đổi chất thay vì bị oxy hóa cũng cần ít nhất 6 tháng.
    Vì vậy khi sử dụng bất kỳ sản phẩm gì không riêng gì quả óc chó, muốn mang lại hiệu quả cao nhất cần sử dụng kiên trì, đều đặn và thời gian thích hợp. Đặc biệt là đối với trẻ nhỏ cần được bổ sung quả óc chó thường xuyên bằng cách bổ sung vào chế độ ăn dặm hàng ngày, cho đến khi trẻ có thể tự ăn quả óc chó như một món đồ ăn vặt hàng ngày.
    Chỉ ăn phần ruột quả óc chó
    Đa số nhiều người khi ăn mua quả óc chó ở đâu hcm
    thường bóc bỏ phần lớp vỏ lụa màu nâu bên ngoài, vì lớp vỏ này có vị hơi chát và đắng rất khó ăn. Tuy nhiên trong lớp vỏ lụa này lại là phần chứa rất nhiều vitamin E và các chất chống oxy hóa rất tốt cho sức khỏe không thua kém gì phần nhân bên trong.
    Chính vì vậy khi sử dụng quả óc chó cần tận dụng tập dần thoái quen ăn luôn lớp vỏ lụa bên ngoài, giúp cơ thể hấp thu nhiều dưỡng chất nhất.
    Ăn quá nhiều quả óc chó trong một lần
    Người Việt Nam thường có quan niệm cái gì bổ thì nên sử dụng càng nhiều càng tốt, đối với mua quả óc chó ở đà nẵng
    cũng vậy, được biết đến là một loại hạt cao cấp mang lại nhiều giá trị dinh dưỡng cho sức khỏe của con người.
    Điều dể hiểu khác là vì quả óc có vị bùi, thơm rất dể ăn, khi ăn quen nhiều người có thể ghiền ăn bao nhiêu cũng được. Đặc biệt đối với trẻ nhỏ, nếu trẻ ăn quá nhiều quả óc chó cùng một lúc có thể dẫn đến hiện tượng tiêu chảy, khó tiêu, tích tụ mỡ trong cơ thể.
    Chính vì vậy khi sử dụng quả óc chó hay bất kỳ sản phẩm nào khác, thì cần biết sử dụng liều lượng sao cho hợp lý, đối với người lớn khoảng 7-8 quả/ ngày, đối với trẻ nhỏ sử dụng từ 2-3 quả/ ngày, để đảm bảo cơ thể hấp thu được trọn vẹn những dưỡng chất mà quả óc chó mang lại, tránh lãng phí và gây ra những phản ứng phụ không cần thiết.
    Cho trẻ ăn quả óc chó quá sớm
    mua hạt óc chó ở hà nội
    sẽ là một thực phẩm nhiều dinh dưỡng mà các bà mẹ thường kết hợp trong bữa ăn dặm cho trẻ, cũng chính vì những dưỡng chất này mà nhiều bà mẹ có tâm lý nôn nóng cho trẻ ăn quá sớm, khi hệ tiêu hóa của trẻ chưa thực sự sẳn sàng

    Trả lờiXóa

Kiến thức gia đình

About me

Our Sponsors